BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Tuesday, September 1, 2009

ANG PAGTATAPOS-ANNA LORENA ARAGON

Sa nga panauhing pandangal, sa ating punong guro, sa mga guro at aking kapwa mag-aaral, isang ,magandang umaga sa inyong lahat.

Ngayon ay araw ng pagtatapos at bilang isang mag-aaral sa mababang paaralan ng Laguna State Polytechnic University, narito ako ngayon upang mabigyan ng karangalan, kapalit ng aking pagtitiyagang para makamit ang karangalang ito, pagpupursigi, at pagsusumikap sa aking pag-aaral.

Nagpapasalamat ako ng lubusan sa aking nga magulang sapagkat kung hindi dahil sa kanila ay di ako makakapag aral.Maraming salamat din sa aking mga guro sa matiyagang magturo sa akin, ganun din sa aking mga kaibigan at mga kaklase sa pagalalay nila sa akin.At higit sa lahat nagpapasalamat ako sa panginoong Diyos dahil sa paggabay niya sa aking sa araw araw na aking buhay.

Ang aking tagumpay ay inaalay ko sa kanila.Marami pong salamat.

ِAnna Lorena Aragon.

0 comments: